Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Thuỷ
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:02Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:02Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3561-
dc.descriptionQuản trị marketing
dc.description.abstractChương I: Thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trên thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ tại chi nhánh. Chương III: Gỉai pháp hoàn thiện một số hoạt dộng m arketing cho thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của chi nhánh
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trên thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ tại chi nhánh.. Chương III: Gỉai pháp hoàn thiện một số hoạt dộng m arketing cho thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của chi nhánh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty liên doanh du lịch EXOTISSMO
dc.subjectKhách quốc tế
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành du lịch
dc.subjectTour lẻ
dc.titleHoạt động marketing mở rộng thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của Chi nhánh Công ty liên doanh du lịch EXOTISSMO
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1836
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 1836.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Thuỷ
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:02Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3561-
    dc.descriptionQuản trị marketing
    dc.description.abstractChương I: Thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trên thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ tại chi nhánh. Chương III: Gỉai pháp hoàn thiện một số hoạt dộng m arketing cho thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của chi nhánh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trên thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ tại chi nhánh.. Chương III: Gỉai pháp hoàn thiện một số hoạt dộng m arketing cho thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của chi nhánh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty liên doanh du lịch EXOTISSMO
    dc.subjectKhách quốc tế
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành du lịch
    dc.subjectTour lẻ
    dc.titleHoạt động marketing mở rộng thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của Chi nhánh Công ty liên doanh du lịch EXOTISSMO
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1836
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 1836.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :