Chương I: Thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trên thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ tại chi nhánh. Chương III: Gỉai pháp hoàn thiện một số hoạt dộng m arketing cho thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của chi nhánh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trên thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ tại chi nhánh. Chương III: Gỉai pháp hoàn thiện một số hoạt dộng m arketing cho thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của chi nhánh