Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai,TS
dc.contributor.authorCao, Thị Thu Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:03Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:03Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3563-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ và Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại công ty Điện thoại di động Viettel Mobile. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ và Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động.. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty điện thoại di động VIETTEL MOBILE
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titleHoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty điện thoại di động VIETTEL MOBILE
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2195
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 2195.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai,TS
    dc.contributor.authorCao, Thị Thu Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:03Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3563-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ và Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại công ty Điện thoại di động Viettel Mobile. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ và Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động.. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty điện thoại di động VIETTEL MOBILE
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.titleHoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty điện thoại di động VIETTEL MOBILE
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2195
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 2195.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :