Chương I: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ và Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại công ty Điện thoại di động Viettel Mobile. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ và Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại công ty Điện thoại di động Viettel Mobile. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.