Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Trâm Anh
dc.contributor.otherNguyễn, Tiến Dũng
dc.contributor.otherHuỳnh, Uyên Trâm
dc.contributor.otherPhạm, Ngọc Thúy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:22Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:22Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35691-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractHành vi thích ứng của nhân viên tiếp xúc khách hàng trong dịch vụ có tính tương tác cao và cần được điều chỉnh theo hướng cá nhân hóa như dịch vụ y tế là rất quan trọng vì có ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, nghiên cứu về những tiền tố của hành vi thích ứng (bao gồm hành vi thích ứng trong giao tiếp cá nhân và hành vi điều chỉnh dịch vụ cung cấp) còn hạn chế. Dựa trên dữ liệu khảo sát 418 bác sĩ tại các cơ sở y tế tại miền Nam Việt Nam, nghiên cứu chỉ ra sự thích thú trong công việc, năng lực chuyên môn và sự tự chủ trong công việc của nhân viên có tác động tích cực đến hành vi thích ứng trong giao tiếp cá nhân của họ. Trong khi đó, hành vi điều chỉnh dịch vụ bị ảnh hưởng bởi sự thích thú trong công việc và năng lực chuyên môn. Hai loại hành vi thích ứng này đều tác động tích cực đến kết quả thực hiện công việc của nhân viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy để nâng cao kết quả thực hiện công việc thì các cơ chế và chính sách nhằm trao quyền, tạo động lực làm việc cũng như tăng cường năng lực chuyên môn và kỹ năng giao tiếp cho nhân viên là cần thiết
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết; 3. Phương pháp; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Thảo luận kết quả
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi thích ứng của nhân viên
dc.subjectkết quả thực hiện công việc
dc.subjectdịch vụ y tế
dc.subjectsự tự chủ trong công việc
dc.subjectnăng lực chuyên môn
dc.subjectsự thích thú trong công việc
dc.titleTiền tố và hậu tố của hành vi thích ứng của nhân viên tiếp xúc khách hàng trong dịch vụ y tế
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374302
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374302.pdf
    • Dung lượng : 2,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Trâm Anh
    dc.contributor.otherNguyễn, Tiến Dũng
    dc.contributor.otherHuỳnh, Uyên Trâm
    dc.contributor.otherPhạm, Ngọc Thúy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:22Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:22Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35691-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractHành vi thích ứng của nhân viên tiếp xúc khách hàng trong dịch vụ có tính tương tác cao và cần được điều chỉnh theo hướng cá nhân hóa như dịch vụ y tế là rất quan trọng vì có ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, nghiên cứu về những tiền tố của hành vi thích ứng (bao gồm hành vi thích ứng trong giao tiếp cá nhân và hành vi điều chỉnh dịch vụ cung cấp) còn hạn chế. Dựa trên dữ liệu khảo sát 418 bác sĩ tại các cơ sở y tế tại miền Nam Việt Nam, nghiên cứu chỉ ra sự thích thú trong công việc, năng lực chuyên môn và sự tự chủ trong công việc của nhân viên có tác động tích cực đến hành vi thích ứng trong giao tiếp cá nhân của họ. Trong khi đó, hành vi điều chỉnh dịch vụ bị ảnh hưởng bởi sự thích thú trong công việc và năng lực chuyên môn. Hai loại hành vi thích ứng này đều tác động tích cực đến kết quả thực hiện công việc của nhân viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy để nâng cao kết quả thực hiện công việc thì các cơ chế và chính sách nhằm trao quyền, tạo động lực làm việc cũng như tăng cường năng lực chuyên môn và kỹ năng giao tiếp cho nhân viên là cần thiết
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết; 3. Phương pháp; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Thảo luận kết quả
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi thích ứng của nhân viên
    dc.subjectkết quả thực hiện công việc
    dc.subjectdịch vụ y tế
    dc.subjectsự tự chủ trong công việc
    dc.subjectnăng lực chuyên môn
    dc.subjectsự thích thú trong công việc
    dc.titleTiền tố và hậu tố của hành vi thích ứng của nhân viên tiếp xúc khách hàng trong dịch vụ y tế
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374302
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374302.pdf
    • Dung lượng : 2,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :