Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Khắc Mỹ
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:08Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:08Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3571-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá hiệu quả kênh phân phối. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá hiệu quả kênh phân phối. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH Kimberly-Clark
dc.subjectKênh phân phối
dc.titleHoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía bắc - Công ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2955
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 2955.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Khắc Mỹ
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:08Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3571-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá hiệu quả kênh phân phối. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá hiệu quả kênh phân phối. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH Kimberly-Clark
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.titleHoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía bắc - Công ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2955
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 2955.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :