Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá hiệu quả kênh phân phối. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá hiệu quả kênh phân phối. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá kênh phân phối tại chi nhánh phía Bắc của Công ty Kimberly- Clark Việt Nam.