Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Lý
dc.contributor.otherĐào, Thanh Nguyệt Nga
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:23Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:23Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35785-
dc.descriptionKinh tế học lao động và nhân khẩu
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích tìm ra các nhân tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên đại học đồng thời đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này. Nghiên cứu tiến hành khảo sát ý kiến của các giảng viên thuộc khối kỹ thuật, kinh tế tại các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng nhiều phương pháp phân tích dữ liệu khác nhau như Phân tích nhân tố khám phá (EFA), Phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và Mô hình Cấutrúc Tuyến tính (SEM). Kết quả cụ thể cho thấy đam mê nghề nghiệp, năng lực giảng dạy, lương thưởng phúc lợi, đào tạo và thăng tiến, sự công nhận của xã hội là các yếu tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên. Bài viết cũng đồng thời thảo luận những kết quả nghiên cứu chính và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của giảng viên.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu, cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị giải pháp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐộng lực
dc.subjectnguồn nhân lực
dc.subjectgiáo dục đại học.
dc.titleCác nhân tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên đại học tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374157
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374157.pdf
    • Dung lượng : 794,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Lý
    dc.contributor.otherĐào, Thanh Nguyệt Nga
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:23Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:23Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35785-
    dc.descriptionKinh tế học lao động và nhân khẩu
    dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích tìm ra các nhân tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên đại học đồng thời đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này. Nghiên cứu tiến hành khảo sát ý kiến của các giảng viên thuộc khối kỹ thuật, kinh tế tại các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng nhiều phương pháp phân tích dữ liệu khác nhau như Phân tích nhân tố khám phá (EFA), Phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và Mô hình Cấutrúc Tuyến tính (SEM). Kết quả cụ thể cho thấy đam mê nghề nghiệp, năng lực giảng dạy, lương thưởng phúc lợi, đào tạo và thăng tiến, sự công nhận của xã hội là các yếu tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên. Bài viết cũng đồng thời thảo luận những kết quả nghiên cứu chính và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của giảng viên.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu, cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị giải pháp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐộng lực
    dc.subjectnguồn nhân lực
    dc.subjectgiáo dục đại học.
    dc.titleCác nhân tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên đại học tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374157
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374157.pdf
    • Dung lượng : 794,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :