Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Duy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:35Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:35Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35799-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractNhận biết các yếu tố tác động đến hài lòng của du khách rất có ý nghĩa đối với công tác quản lý và marketing địa danh du lịch. Các nghiên cứu về hài lòng của du khách chủ yếu nghiên cứu cho toàn bộ thị trường mà chưa phân tích khác biệt giữa các phân đoạn thị trường về tầm quan trọng của các thuộc tính của địa danh du lịch. Nghiên cứu này được tiến hành để bổ sung vào thiếu sót đó. Kết quả nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tuổi, giới tính, quốc tịch có tác động điều tiết mối quan hệ thuộc tính - hài lòng. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý về lý thyết và quản lý.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và bình luận; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCảm nhận
dc.subjecthài lòng
dc.subjectdu khách quốc tế
dc.subjecttác động điều tiết
dc.subjectthủ đô Hà Nội.
dc.titleCảm nhận của du khách quốc tế về thủ đô Hà Nội - Tác động điều tiết của tuổi, giới tính, quốc tịch
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374212
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374212.pdf
    • Dung lượng : 783,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Duy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:35Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:35Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35799-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractNhận biết các yếu tố tác động đến hài lòng của du khách rất có ý nghĩa đối với công tác quản lý và marketing địa danh du lịch. Các nghiên cứu về hài lòng của du khách chủ yếu nghiên cứu cho toàn bộ thị trường mà chưa phân tích khác biệt giữa các phân đoạn thị trường về tầm quan trọng của các thuộc tính của địa danh du lịch. Nghiên cứu này được tiến hành để bổ sung vào thiếu sót đó. Kết quả nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tuổi, giới tính, quốc tịch có tác động điều tiết mối quan hệ thuộc tính - hài lòng. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý về lý thyết và quản lý.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và bình luận; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCảm nhận
    dc.subjecthài lòng
    dc.subjectdu khách quốc tế
    dc.subjecttác động điều tiết
    dc.subjectthủ đô Hà Nội.
    dc.titleCảm nhận của du khách quốc tế về thủ đô Hà Nội - Tác động điều tiết của tuổi, giới tính, quốc tịch
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374212
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374212.pdf
    • Dung lượng : 783,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :