Nhận biết các yếu tố tác động đến hài lòng của du khách rất có ý nghĩa đối với công tác quản lý và marketing địa danh du lịch. Các nghiên cứu về hài lòng của du khách chủ yếu nghiên cứu cho toàn bộ thị trường mà chưa phân tích khác biệt giữa các phân đoạn thị trường về tầm quan trọng của các thuộc tính của địa danh du lịch. Nghiên cứu này được tiến hành để bổ sung vào thiếu sót đó. Kết quả nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tuổi, giới tính, quốc tịch có tác động điều tiết mối quan hệ thuộc tính - hài lòng. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý về lý thyết và quản lý.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Nhận biết các yếu tố tác động đến hài lòng của du khách rất có ý nghĩa đối với công tác quản lý và marketing địa danh du lịch. Các nghiên cứu về hài lòng của du khách chủ yếu nghiên cứu cho toàn bộ thị trường mà chưa phân tích khác biệt giữa các phân đoạn thị trường về tầm quan trọng của các thuộc tính của địa danh du lịch. Nghiên cứu này được tiến hành để bổ sung vào thiếu sót đó. Kết quả nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tuổi, giới tính, quốc tịch có tác động điều tiết mối quan hệ thuộc tính - hài lòng. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý về lý thyết và quản lý.