Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:16Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:16Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3581-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Quá trình nghiên cứu hành vi gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thuơng mại ở tỉnh Thái Nguyên. Chương III: Một số đề xuất marketing nhằm thu hút tiền gửi tiết kiệm từ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Thái Nguyên
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Quá trình nghiên cứu hành vi gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thuơng mại ở tỉnh Thái Nguyên. Chương III: Một số đề xuất marketing nhằm thu hút tiền gửi tiết kiệm từ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Thái Nguyên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHuy động vốn
dc.titleNghiên cứu hành vi gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Thái Nguyên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4157
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 4157.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:16Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3581-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Quá trình nghiên cứu hành vi gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thuơng mại ở tỉnh Thái Nguyên. Chương III: Một số đề xuất marketing nhằm thu hút tiền gửi tiết kiệm từ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Thái Nguyên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Quá trình nghiên cứu hành vi gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thuơng mại ở tỉnh Thái Nguyên. Chương III: Một số đề xuất marketing nhằm thu hút tiền gửi tiết kiệm từ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Thái Nguyên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHuy động vốn
    dc.titleNghiên cứu hành vi gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Thái Nguyên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4157
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 4157.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :