Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Quá trình nghiên cứu hành vi gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thuơng mại ở tỉnh Thái Nguyên. Chương III: Một số đề xuất marketing nhằm thu hút tiền gửi tiết kiệm từ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Thái Nguyên
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Quá trình nghiên cứu hành vi gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thuơng mại ở tỉnh Thái Nguyên. Chương III: Một số đề xuất marketing nhằm thu hút tiền gửi tiết kiệm từ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Thái Nguyên