Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Chắt
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:18Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:18Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3585-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing trong kinh doanh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông với việc nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của ngân hàng TMCP Viettin Bank trên thị trường dịch vụ tin dụng Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông nhằm góp phần nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của NHTMCP Viettinbank trên thị trường dịch vụ tín dụng Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing trong kinh doanh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông với việc nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của ngân hàng TMCP Viettin Bank trên thị trường dịch vụ tin dụng Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông nhằm góp phần nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của NHTMCP Viettinbank trên thị trường dịch vụ tín dụng Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động truyền thông
dc.subjectNâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu
dc.subjectThị trường dịch vụ tín dụng
dc.titleHoạt động truyền thông với việc nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu NHTMCP Vietinbank trên thị trường dịch vụ tín dụng Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4343
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 4343.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Chắt
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:18Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3585-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing trong kinh doanh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông với việc nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của ngân hàng TMCP Viettin Bank trên thị trường dịch vụ tin dụng Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông nhằm góp phần nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của NHTMCP Viettinbank trên thị trường dịch vụ tín dụng Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing trong kinh doanh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông với việc nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của ngân hàng TMCP Viettin Bank trên thị trường dịch vụ tin dụng Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông nhằm góp phần nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của NHTMCP Viettinbank trên thị trường dịch vụ tín dụng Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động truyền thông
    dc.subjectNâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu
    dc.subjectThị trường dịch vụ tín dụng
    dc.titleHoạt động truyền thông với việc nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu NHTMCP Vietinbank trên thị trường dịch vụ tín dụng Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4343
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 4343.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :