Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing trong kinh doanh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông với việc nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của ngân hàng TMCP Viettin Bank trên thị trường dịch vụ tin dụng Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông nhằm góp phần nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của NHTMCP Viettinbank trên thị trường dịch vụ tín dụng Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing trong kinh doanh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng về hoạt động truyền thông với việc nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của ngân hàng TMCP Viettin Bank trên thị trường dịch vụ tin dụng Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện hoạt động truyền thông nhằm góp phần nâng cao nhận thức hình ảnh thương hiệu của NHTMCP Viettinbank trên thị trường dịch vụ tín dụng Việt Nam