Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Vũ Xuân Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:20Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:20Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3589-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing trong kinh doanh vận tải hàng không. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của HKVN trên mạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản. Chương III: Một số giải pháp M arketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách của HKVN trên m ạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing trong kinh doanh vận tải hàng không.. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của HKVN trên mạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.. Chương III: Một số giải pháp M arketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách của HKVN trên m ạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectVận chuyển hành khánh
dc.titleCác giải pháp Marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khánh trên đường bay Việt Nam - Nhật Bản của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4624
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 4624.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Vũ Xuân Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:20Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3589-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing trong kinh doanh vận tải hàng không. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của HKVN trên mạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản. Chương III: Một số giải pháp M arketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách của HKVN trên m ạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing trong kinh doanh vận tải hàng không.. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của HKVN trên mạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.. Chương III: Một số giải pháp M arketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách của HKVN trên m ạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectVận chuyển hành khánh
    dc.titleCác giải pháp Marketing cho dịch vụ vận chuyển hành khánh trên đường bay Việt Nam - Nhật Bản của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4624
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 4624.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :