Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing trong kinh doanh vận tải hàng không. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của HKVN trên mạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản. Chương III: Một số giải pháp M arketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách của HKVN trên m ạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing trong kinh doanh vận tải hàng không. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của HKVN trên mạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản. Chương III: Một số giải pháp M arketing cho dịch vụ vận chuyển hành khách của HKVN trên m ạng đường bay Việt Nam - Nhật Bản.