Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Minh Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:23Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:23Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3594-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM ). Chương II: Phân tích hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty HISC. Chương III: Đe xuất hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại công ty HISC
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM ). Chương II: Phân tích hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty HISC. Chương III: Đe xuất hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại công ty HISC
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Giải pháp và Tư vấn công nghệ HIPT (HISC)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5504
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 5504.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 28,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Minh Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:23Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3594-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM ). Chương II: Phân tích hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty HISC. Chương III: Đe xuất hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại công ty HISC
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM ). Chương II: Phân tích hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty HISC. Chương III: Đe xuất hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại công ty HISC
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Giải pháp và Tư vấn công nghệ HIPT (HISC)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5504
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 5504.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 28,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :