Chương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM ). Chương II: Phân tích hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty HISC. Chương III: Đe xuất hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại công ty HISC
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM ). Chương II: Phân tích hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty HISC. Chương III: Đe xuất hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại công ty HISC