Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Nhíp
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:25Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:25Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3596-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChưong I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và các công trình nghiên cứu về CRM. Chưong II: Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex và ngành kinh doanh phần mềm quản trị doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Piacom. Chưong IV: Một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Piacom.
dc.description.tableofcontentsChưong I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và các công trình nghiên cứu về CRM.. Chưong II: Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex và ngành kinh doanh phần mềm quản trị doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Piacom.. Chưong IV: Một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Piacom.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần tin học Viễn thông Petrolimex thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5768
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 5768.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 61,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Nhíp
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:25Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3596-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChưong I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và các công trình nghiên cứu về CRM. Chưong II: Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex và ngành kinh doanh phần mềm quản trị doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Piacom. Chưong IV: Một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Piacom.
    dc.description.tableofcontentsChưong I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và các công trình nghiên cứu về CRM.. Chưong II: Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex và ngành kinh doanh phần mềm quản trị doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Piacom.. Chưong IV: Một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Piacom.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần tin học Viễn thông Petrolimex thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5768
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 5768.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 61,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :