Chưong I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và các công trình nghiên cứu về CRM. Chưong II: Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex và ngành kinh doanh phần mềm quản trị doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Piacom. Chưong IV: Một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Piacom.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chưong I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và các công trình nghiên cứu về CRM. Chưong II: Công ty cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex và ngành kinh doanh phần mềm quản trị doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Piacom. Chưong IV: Một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Piacom.