Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorLuyện, Văn Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:28Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:28Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3601-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChưong I: Cơ sở lý luận về dịch vụ đào tạo ngắn hạn và marketing dịch vụ đào tạo ngắn hạn. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
dc.description.tableofcontentsChưong I: Cơ sở lý luận về dịch vụ đào tạo ngắn hạn và marketing dịch vụ đào tạo ngắn hạn. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn
dc.titleMarketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6218
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 6218.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorLuyện, Văn Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:28Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3601-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChưong I: Cơ sở lý luận về dịch vụ đào tạo ngắn hạn và marketing dịch vụ đào tạo ngắn hạn. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
    dc.description.tableofcontentsChưong I: Cơ sở lý luận về dịch vụ đào tạo ngắn hạn và marketing dịch vụ đào tạo ngắn hạn. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn
    dc.titleMarketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6218
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 6218.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :