Chưong I: Cơ sở lý luận về dịch vụ đào tạo ngắn hạn và marketing dịch vụ đào tạo ngắn hạn. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chưong I: Cơ sở lý luận về dịch vụ đào tạo ngắn hạn và marketing dịch vụ đào tạo ngắn hạn. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên. Chương III: Giải pháp marketing cho dịch vụ đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên