Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Tùng
dc.contributor.otherNguyễn, Thùy Dung
dc.date.accessioned2022-09-11T17:33:41Z-
dc.date.available2022-09-11T17:33:41Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36069-
dc.descriptionKinh tế học lao động và nhân khẩu
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả kiểm định về tác động của sự công bằng trong ghi nhận và cơ hội thăng tiến đến động lực làm việc của giảng viên. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định lượng với đối tượng là giảng viên đang công tác trong các trường đại học công lập và ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy cảm nhận của giảng viên về sự công bằng trong ghi nhận và cơ hội thăng tiến có tác động đến động lực làm việc của họ. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy có sự khác nhau về động lực làm việc giữa giảng viên nam và giảng viên nữ, giữa các giảng viên làm việc tại trường công lập và ngoài công lập dưới tác động của các khía cạnh công bằng nói trên.;
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và một số khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGhi nhận
dc.subjectcơ hội thăng tiến
dc.subjectcông bằng trong tổ chức
dc.subjectđộng lực làm việc.
dc.titleSự công bằng trong ghi nhận, cơ hội thăng tiến và động lực làm việc của giảng viên
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373974
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373974.pdf
    • Dung lượng : 820,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHoàng, Thanh Tùng
    dc.contributor.otherNguyễn, Thùy Dung
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:33:41Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:33:41Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36069-
    dc.descriptionKinh tế học lao động và nhân khẩu
    dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả kiểm định về tác động của sự công bằng trong ghi nhận và cơ hội thăng tiến đến động lực làm việc của giảng viên. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định lượng với đối tượng là giảng viên đang công tác trong các trường đại học công lập và ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy cảm nhận của giảng viên về sự công bằng trong ghi nhận và cơ hội thăng tiến có tác động đến động lực làm việc của họ. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy có sự khác nhau về động lực làm việc giữa giảng viên nam và giảng viên nữ, giữa các giảng viên làm việc tại trường công lập và ngoài công lập dưới tác động của các khía cạnh công bằng nói trên.;
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và một số khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGhi nhận
    dc.subjectcơ hội thăng tiến
    dc.subjectcông bằng trong tổ chức
    dc.subjectđộng lực làm việc.
    dc.titleSự công bằng trong ghi nhận, cơ hội thăng tiến và động lực làm việc của giảng viên
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373974
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373974.pdf
    • Dung lượng : 820,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :