Bài viết trình bày kết quả kiểm định về tác động của sự công bằng trong ghi nhận và cơ hội thăng tiến đến động lực làm việc của giảng viên. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định lượng với đối tượng là giảng viên đang công tác trong các trường đại học công lập và ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy cảm nhận của giảng viên về sự công bằng trong ghi nhận và cơ hội thăng tiến có tác động đến động lực làm việc của họ. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy có sự khác nhau về động lực làm việc giữa giảng viên nam và giảng viên nữ, giữa các giảng viên làm việc tại trường công lập và ngoài công lập dưới tác động của các khía cạnh công bằng nói trên.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Bài viết trình bày kết quả kiểm định về tác động của sự công bằng trong ghi nhận và cơ hội thăng tiến đến động lực làm việc của giảng viên. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định lượng với đối tượng là giảng viên đang công tác trong các trường đại học công lập và ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy cảm nhận của giảng viên về sự công bằng trong ghi nhận và cơ hội thăng tiến có tác động đến động lực làm việc của họ. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy có sự khác nhau về động lực làm việc giữa giảng viên nam và giảng viên nữ, giữa các giảng viên làm việc tại trường công lập và ngoài công lập dưới tác động của các khía cạnh công bằng nói trên.;