Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:30Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:30Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3608-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng và marketing dịch vụ ngân hàng. Chương II: Giới thiệu về Ngân hàng phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long Chi nhánh Hà Tây và dịch vụ cho vay tiêu dùng. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây. Chưong IV: Một số giãi pháp marketing thúc đẩy cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng và marketing dịch vụ ngân hàng.. Chương II: Giới thiệu về Ngân hàng phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long Chi nhánh Hà Tây và dịch vụ cho vay tiêu dùng.. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây.. Chưong IV: Một số giãi pháp marketing thúc đẩy cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectvay tiêu dùng
dc.titleMarketing dịch vụ cho vay tiêu dùng của Chi nhánh Hà Tây - Ngân hàng phát triển nhà Đồng bằng Sông Cửu Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8014
dc.relation.reference1. Bản tin MHB các tháng: Tháng 4, 5, 7/2010, Tháng 10, 11, 12/2011, Tháng 3, 4, 5, 7/2012.-
dc.relation.reference2. Báo cáo thường niên các năm 2008, 2009, 2010, 2011 của MHB.-
dc.relation.reference3. Hồ Diệu (2001), Giáo trình Tín dụng ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Trần Minh Đạo (2002), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Giáo dục, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Minh Hiền (2003), Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 8014.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 23,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:30Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3608-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng và marketing dịch vụ ngân hàng. Chương II: Giới thiệu về Ngân hàng phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long Chi nhánh Hà Tây và dịch vụ cho vay tiêu dùng. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây. Chưong IV: Một số giãi pháp marketing thúc đẩy cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng và marketing dịch vụ ngân hàng.. Chương II: Giới thiệu về Ngân hàng phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long Chi nhánh Hà Tây và dịch vụ cho vay tiêu dùng.. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây.. Chưong IV: Một số giãi pháp marketing thúc đẩy cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectvay tiêu dùng
    dc.titleMarketing dịch vụ cho vay tiêu dùng của Chi nhánh Hà Tây - Ngân hàng phát triển nhà Đồng bằng Sông Cửu Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8014
    dc.relation.reference1. Bản tin MHB các tháng: Tháng 4, 5, 7/2010, Tháng 10, 11, 12/2011, Tháng 3, 4, 5, 7/2012.-
    dc.relation.reference2. Báo cáo thường niên các năm 2008, 2009, 2010, 2011 của MHB.-
    dc.relation.reference3. Hồ Diệu (2001), Giáo trình Tín dụng ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Trần Minh Đạo (2002), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Giáo dục, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Minh Hiền (2003), Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 8014.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 23,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :