Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng và marketing dịch vụ ngân hàng. Chương II: Giới thiệu về Ngân hàng phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long Chi nhánh Hà Tây và dịch vụ cho vay tiêu dùng. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây. Chưong IV: Một số giãi pháp marketing thúc đẩy cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng và marketing dịch vụ ngân hàng. Chương II: Giới thiệu về Ngân hàng phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long Chi nhánh Hà Tây và dịch vụ cho vay tiêu dùng. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây. Chưong IV: Một số giãi pháp marketing thúc đẩy cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long - chi nhánh Hà Tây.