Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức,TS
dc.contributor.authorTrần, Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:32Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:32Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3610-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng - vận dụng đối với dịch vụ trên không của hãng hàng không. Chương III: Khái quát về Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và dịch vụ trên không trên các đường bay đi Nhật Bản. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng - vận dụng đối với dịch vụ trên không của hãng hàng không. Chương III: Khái quát về Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và dịch vụ trên không trên các đường bay đi Nhật Bản. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ khách hàng
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ trên không trên các đường bay đi Nhật Bản của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8074
dc.relation.reference1. Ban Dịch vụ thị trường (2011), Báo cáo kết quả điều tra thường xuyên trên chuyến bay quý III/2011.-
dc.relation.reference2. Ban Dịch vụ thị trường (2012), Báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu chất lượng năm 2012 và xây dựng mục tiêu chất lượng năm 2013.-
dc.relation.reference3. Nguyễn Thị Tuyết Hân (2008), Đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không tại công ty cổ phần giao nhận và vận tải thương mại Vinanlink, Luận văn thạc sĩ, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Đỗ Tiến Hòa (2007), Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng HSBC, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Luận văn thạc sĩ, TP. Hồ Chí Minh-
dc.relation.reference5. Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 8074.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức,TS
    dc.contributor.authorTrần, Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:32Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3610-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng - vận dụng đối với dịch vụ trên không của hãng hàng không. Chương III: Khái quát về Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và dịch vụ trên không trên các đường bay đi Nhật Bản. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng - vận dụng đối với dịch vụ trên không của hãng hàng không. Chương III: Khái quát về Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và dịch vụ trên không trên các đường bay đi Nhật Bản. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ khách hàng
    dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ trên không trên các đường bay đi Nhật Bản của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8074
    dc.relation.reference1. Ban Dịch vụ thị trường (2011), Báo cáo kết quả điều tra thường xuyên trên chuyến bay quý III/2011.-
    dc.relation.reference2. Ban Dịch vụ thị trường (2012), Báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu chất lượng năm 2012 và xây dựng mục tiêu chất lượng năm 2013.-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Thị Tuyết Hân (2008), Đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không tại công ty cổ phần giao nhận và vận tải thương mại Vinanlink, Luận văn thạc sĩ, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Đỗ Tiến Hòa (2007), Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng HSBC, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Luận văn thạc sĩ, TP. Hồ Chí Minh-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 8074.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :