Abstract
Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng - vận dụng đối với dịch vụ trên không của hãng hàng không. Chương III: Khái quát về Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và dịch vụ trên không trên các đường bay đi Nhật Bản. Chương IV: Phương pháp nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp
Keywords
dịch vụ khách hàng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Dịch vụ thị trường (2011), Báo cáo kết quả điều tra thường xuyên trên chuyến bay quý III/2011.
2. Ban Dịch vụ thị trường (2012), Báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu chất lượng năm 2012 và xây dựng mục tiêu chất lượng năm 2013.
3. Nguyễn Thị Tuyết Hân (2008), Đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không tại công ty cổ phần giao nhận và vận tải thương mại Vinanlink, Luận văn thạc sĩ, Hà Nội.
4. Đỗ Tiến Hòa (2007), Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng HSBC, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Luận văn thạc sĩ, TP. Hồ Chí Minh
5. Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân
1. Ban Dịch vụ thị trường (2011), Báo cáo kết quả điều tra thường xuyên trên chuyến bay quý III/2011.
2. Ban Dịch vụ thị trường (2012), Báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu chất lượng năm 2012 và xây dựng mục tiêu chất lượng năm 2013.
3. Nguyễn Thị Tuyết Hân (2008), Đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng không tại công ty cổ phần giao nhận và vận tải thương mại Vinanlink, Luận văn thạc sĩ, Hà Nội.
4. Đỗ Tiến Hòa (2007), Nghiên cứu sự hài lòng của...See More
Appears in Collections: | 21. Marketing
|
8074.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 41,08 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0