Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hằng
dc.contributor.otherTrương, Minh Đức
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:05Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:05Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36137-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ y tế công là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá trình độ phát triển kinh tế xã hội của mỗi quốc gia. Chất lượng dịch vụ y tế chịu sự chi phối của nhiều nhân tố khách quan và chủ quan, liên quan đến khả năng cung cấp dịch vụ của các cơ sở y tế công và mong đợi của người dân khi tiếp nhận dịch vụ. Tùy vào trình độ phát triển của mỗi quốc gia, người dân sẽ mong đợi được nhận dịch vụ ở các mức độ khác nhau và thể hiện mức độ hài lòng khác nhau khi nhận được dịch vụ cung cấp đó. Bài viết phân tích kinh nghiệm của Singapore trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế công, qua đó rút ra một số khuyến nghị cho Việt Nam.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Giới thiệu chung về dịch vụ y tế ở Singapore; 3. Kinh nghiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế hoàn hảo tại Singapore; 4. Một số khuyến nghị cho Việt Nam
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ y tế công
dc.subjectdịch vụ chăm sóc y tế
dc.subjectsự hài lòng của người bệnh
dc.subjectkinh nghiệm
dc.subjectViệt Nam
dc.titleChất lượng dịch vụ y tế công của Singapore và một số khuyến nghị cho Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373889
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373889.pdf
    • Dung lượng : 341,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hằng
    dc.contributor.otherTrương, Minh Đức
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:05Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:05Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36137-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractChất lượng dịch vụ y tế công là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá trình độ phát triển kinh tế xã hội của mỗi quốc gia. Chất lượng dịch vụ y tế chịu sự chi phối của nhiều nhân tố khách quan và chủ quan, liên quan đến khả năng cung cấp dịch vụ của các cơ sở y tế công và mong đợi của người dân khi tiếp nhận dịch vụ. Tùy vào trình độ phát triển của mỗi quốc gia, người dân sẽ mong đợi được nhận dịch vụ ở các mức độ khác nhau và thể hiện mức độ hài lòng khác nhau khi nhận được dịch vụ cung cấp đó. Bài viết phân tích kinh nghiệm của Singapore trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế công, qua đó rút ra một số khuyến nghị cho Việt Nam.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Giới thiệu chung về dịch vụ y tế ở Singapore; 3. Kinh nghiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế hoàn hảo tại Singapore; 4. Một số khuyến nghị cho Việt Nam
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ y tế công
    dc.subjectdịch vụ chăm sóc y tế
    dc.subjectsự hài lòng của người bệnh
    dc.subjectkinh nghiệm
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleChất lượng dịch vụ y tế công của Singapore và một số khuyến nghị cho Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373889
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373889.pdf
    • Dung lượng : 341,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :