Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
dc.contributor.authorVũ, Mạnh Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:34Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:34Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3613-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Xu hướng phát triển dịch vụ, công nghệ ngân hàng và sự ra đời của internet banking. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Những vấn đề còn tồn tại và giải pháp cho dịch vụ internet banking tại BIDV dưới góc nhìn Marketing
dc.description.tableofcontentsChương I: Xu hướng phát triển dịch vụ, công nghệ ngân hàng và sự ra đời của internet banking. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Những vấn đề còn tồn tại và giải pháp cho dịch vụ internet banking tại BIDV dưới góc nhìn Marketing
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectgiải pháp marketing
dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8658
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 8658.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền,TS
    dc.contributor.authorVũ, Mạnh Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:34Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3613-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Xu hướng phát triển dịch vụ, công nghệ ngân hàng và sự ra đời của internet banking. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Những vấn đề còn tồn tại và giải pháp cho dịch vụ internet banking tại BIDV dưới góc nhìn Marketing
    dc.description.tableofcontentsChương I: Xu hướng phát triển dịch vụ, công nghệ ngân hàng và sự ra đời của internet banking. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Những vấn đề còn tồn tại và giải pháp cho dịch vụ internet banking tại BIDV dưới góc nhìn Marketing
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectgiải pháp marketing
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam ( BIDV)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8658
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 8658.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :