Chương I: Xu hướng phát triển dịch vụ, công nghệ ngân hàng và sự ra đời của internet banking. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Những vấn đề còn tồn tại và giải pháp cho dịch vụ internet banking tại BIDV dưới góc nhìn Marketing
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Xu hướng phát triển dịch vụ, công nghệ ngân hàng và sự ra đời của internet banking. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Những vấn đề còn tồn tại và giải pháp cho dịch vụ internet banking tại BIDV dưới góc nhìn Marketing