Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Tấn Bửu
dc.contributor.otherLê, Đăng Lăng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:18Z-
dc.date.available2022-09-11T17:36:18Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36174-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mãi đến các thành phần giá trị thương hiệu. Phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng được thực hiện với 10 thương hiệu nước giải khát. Kết quả phát hiện mô hình giá trị thương hiệu gồm bốn thành phần: nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu; trong đó, nhận biết thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến chất lượng cảm nhận; chất lượng cảm nhận làm tăng trung thành thương hiệu cao hơn tác động của liên tưởng thương hiệu; quảng cáo làm tăng nhận biết thương hiệu, hiệu quả quan hệ công chúng và khuyến mãi; quan hệ công chúng làm tăng nhận biết và liên tưởng thương hiệu; khuyến mãi làm tăng chất lượng cảm nhận, nhưng làm giảm nhận biết thương hiệu. Kết quả này có một số khác biệt so với nghiên cứu trước đây và có những đóng góp ý nghĩa làm tăng sự hiểu biết về thương hiệu cũng như tạo cơ sở lựa chọn hình thức tiếp thị hiệu quả trong thực tiễn xây dựng thương hiệu.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectKhuyến mãi
dc.subjectQuan hệ công chúng
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectViệt Nam
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mãi đến các thành phần giá trị thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm trong ngành nước giải khát
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373815
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373815.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Tấn Bửu
    dc.contributor.otherLê, Đăng Lăng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:36:18Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:36:18Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36174-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mãi đến các thành phần giá trị thương hiệu. Phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng được thực hiện với 10 thương hiệu nước giải khát. Kết quả phát hiện mô hình giá trị thương hiệu gồm bốn thành phần: nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu; trong đó, nhận biết thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến chất lượng cảm nhận; chất lượng cảm nhận làm tăng trung thành thương hiệu cao hơn tác động của liên tưởng thương hiệu; quảng cáo làm tăng nhận biết thương hiệu, hiệu quả quan hệ công chúng và khuyến mãi; quan hệ công chúng làm tăng nhận biết và liên tưởng thương hiệu; khuyến mãi làm tăng chất lượng cảm nhận, nhưng làm giảm nhận biết thương hiệu. Kết quả này có một số khác biệt so với nghiên cứu trước đây và có những đóng góp ý nghĩa làm tăng sự hiểu biết về thương hiệu cũng như tạo cơ sở lựa chọn hình thức tiếp thị hiệu quả trong thực tiễn xây dựng thương hiệu.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiá trị thương hiệu
    dc.subjectKhuyến mãi
    dc.subjectQuan hệ công chúng
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mãi đến các thành phần giá trị thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm trong ngành nước giải khát
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373815
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373815.pdf
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :