Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hoài Xuân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:37Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:37Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3618-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng giai đoạn 2011-2012. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về truyền thông marketing tích hợp.. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng giai đoạn 2011-2012.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động truyền thông
dc.subjectMarketing tích hợp
dc.subjectdịch vụ thẻ EPartner
dc.subjectNgân hàng TMCP Viettinbank.
dc.titleHoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ EPartner tại Ngân hàng TMCP Viettinbank Chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9296
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 9296.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hoài Xuân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:37Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3618-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng giai đoạn 2011-2012. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về truyền thông marketing tích hợp.. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng giai đoạn 2011-2012.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động truyền thông
    dc.subjectMarketing tích hợp
    dc.subjectdịch vụ thẻ EPartner
    dc.subjectNgân hàng TMCP Viettinbank.
    dc.titleHoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ EPartner tại Ngân hàng TMCP Viettinbank Chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9296
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 9296.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :