Chương I: Một số lý luận cơ bản về truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng giai đoạn 2011-2012. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về truyền thông marketing tích hợp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng giai đoạn 2011-2012. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho dịch vụ thẻ ATM Epartner tại ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.