Mục đích của nghiên cứu này là kiểm tra mối quan hệ giữa niềm tin và trao đổi thông tin điện tử với mức độ hợp tác giữa các thành viên trong chuỗi cung ứng, cũng như sự tác động của mức độ hợp tác này với kết quả quản trị chuỗi cung ứng. Dữ liệu được thu thập từ 194 nhà bán lẻ để kiểm định các giả thiết bằng các phương pháp phân tích hồi quy. Hầu hết các giả thuyết đều được ủng hộ. Kết quả cho thấy niềm tin và trao đổi thông tin bằng các phương tiện điện tử có tác động đến mức độ hợp tác giữa các nhà cung ứng và nhà bán lẻ và mức độ hợp tác này lại có tác động đến kết quả quản trị chuỗi cung ứng. Điểm đáng chú ý là loại giao dịch hay đơn hàng có ảnh hưởng đến mức độ tác động của niềm tin và trao đổi thông tin điện tử đến sự hợp tác... Kết quả nghiên cứu đã giúp tăng nhận thức tầm quan trọng của niềm tin và trao đổi thông tin điện tử trong ngành kinh doanh bán lẻ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Mục đích của nghiên cứu này là kiểm tra mối quan hệ giữa niềm tin và trao đổi thông tin điện tử với mức độ hợp tác giữa các thành viên trong chuỗi cung ứng, cũng như sự tác động của mức độ hợp tác này với kết quả quản trị chuỗi cung ứng. Dữ liệu được thu thập từ 194 nhà bán lẻ để kiểm định các giả thiết bằng các phương pháp phân tích hồi quy. Hầu hết các giả thuyết đều được ủng hộ. Kết quả cho thấy niềm tin và trao đổi thông tin bằng các phương tiện điện tử có tác động đến mức độ hợp tác giữa các nhà cung ứng và nhà bán lẻ và mức độ hợp tác này lại có tác động đến kết quả quản trị chuỗi cung ứng. Điểm đáng chú ý là loại giao dịch hay đơn hàng có ảnh hưởng đến mức độ tác động của niềm tin và trao đổi thông tin điện tử đến sự hợp tác... Kết quả nghiên cứu đã giúp tăng nhận thức tầm quan trọng của niềm tin và trao đổi thông tin điện tử trong ngành kinh doanh bán lẻ.