Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Ngân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:39Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:39Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3622-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ NHBL của NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ NHBL của NHTM.. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectNgân hàng
dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt nam- chi nhánh Hưng Yên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10384
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 10384.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Ngân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:39Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3622-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ NHBL của NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ NHBL của NHTM.. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectNgân hàng
    dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt nam- chi nhánh Hưng Yên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10384
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 10384.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :