Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ NHBL của NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ NHBL của NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.