Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức,PGS.TS.
dc.contributor.authorBùi, Duy Khánh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:40Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:40Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3624-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Thị trường cửa nhôm tại Hà Nội trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội những năm gần đây. Chương III: Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội từ 2015 - 2018
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường cửa nhôm tại Hà Nội trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội những năm gần đây. Chương III: Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội từ 2015 - 2018
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCửa nhôm Tostem
dc.subjectLixil Việt Nam
dc.subjectMarketing Mix
dc.titleMarketing Mix cho sản phẩm cửa nhôm Tostem của Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội giai đoạn từ 2015 đến 2018
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10927
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 10927.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức,PGS.TS.
    dc.contributor.authorBùi, Duy Khánh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:40Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3624-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Thị trường cửa nhôm tại Hà Nội trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội những năm gần đây. Chương III: Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội từ 2015 - 2018
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường cửa nhôm tại Hà Nội trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội những năm gần đây. Chương III: Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội từ 2015 - 2018
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCửa nhôm Tostem
    dc.subjectLixil Việt Nam
    dc.subjectMarketing Mix
    dc.titleMarketing Mix cho sản phẩm cửa nhôm Tostem của Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội giai đoạn từ 2015 đến 2018
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10927
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 10927.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :