Chương I: Thị trường cửa nhôm tại Hà Nội trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội những năm gần đây. Chương III: Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội từ 2015 - 2018
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường cửa nhôm tại Hà Nội trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội những năm gần đây. Chương III: Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội từ 2015 - 2018