Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
dc.contributor.authorTrương, Thị Giang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:42Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:42Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3627-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua sách trực tuyến. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi mua sách trực tuyến tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua sách trực tuyến. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi mua sách trực tuyến tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNgười tiêu dùng Hà Nội
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11470
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 11470.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 76,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Thị Giang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:42Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3627-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua sách trực tuyến. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi mua sách trực tuyến tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua sách trực tuyến. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi mua sách trực tuyến tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi
    dc.subjectMua sắm trực tuyến
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNgười tiêu dùng Hà Nội
    dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11470
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 11470.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 76,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :