Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua sách trực tuyến. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi mua sách trực tuyến tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua sách trực tuyến. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi mua sách trực tuyến tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing.