Chưong I: Cơ sở lý luận về xây dựng thưong hiệu sản phấm của doanh nghiệp. Chưong II: Thực trạng xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm thời trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh. Chương III: Phương hướng, giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu dòng sản phẩm thòi trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chưong I: Cơ sở lý luận về xây dựng thưong hiệu sản phấm của doanh nghiệp. Chưong II: Thực trạng xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm thời trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh. Chương III: Phương hướng, giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu dòng sản phẩm thòi trang nữ công sở Charming LYS của Công ty cổ phần Dệt may Ý Linh.