Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
Chủ đề
Marketing, Marketing truyền miệng, Thực phẩm chức năng, WOM
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andy Semovitz (2012), Word of mouth marketing, Nxb Lao động-xã hội
2. Công ty CP phát triển giải pháp trực tuyến Moore (2014), Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp, TP. Hồ Chí Minh
3. Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (2013), Quyết định số: 468/QD_VAFF Ban hành chiến lược phát triển Thực phẩm chức năng giai đoạn 2013-2020 và tầm nhìn 2030, Hà Nội.
4. Hoàng Trọng, Chu Nguyên Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữu liệu nghiên cứu với SPSS, Nxb Hồng Đức.
5. Huỳnh Thị Như Ngọc (2013), Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của nữ giới, Luận văn thạc sỹ ĐH Kinh tế Đà Nẵng.
1. Andy Semovitz (2012), Word of mouth marketing, Nxb Lao động-xã hội
2. Công ty CP phát triển giải pháp trực tuyến Moore (2014), Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp, TP. Hồ Chí Minh
3. Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (2013), Quyết định số: 468/QD_VAFF Ban hành chiến lược phát triển Thực phẩm chức năng giai đoạn 2013-2020 và tầm nhìn 2030, Hà Nội.
4. Hoàng Trọng, Chu Nguyên Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữu liệu nghiên cứu với SPSS, Nxb Hồng Đức....See More
12736.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 54,65 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 16
Downloads : 1