Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa,TS
dc.contributor.authorTrần, Kim Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:45Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:45Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3632-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận về chiến lược Internet Marketing áp dụng cho Mạng xã hội và Mạng xã hội chứng khoán. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược Internet Marketing cho Mạng xã hội chứng khoán Stockbook. Chương III: Chiến lược Internet marketing cho Stockbook trong giai đoạn giới thiệu.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về chiến lược Internet Marketing áp dụng cho Mạng xã hội và Mạng xã hội chứng khoán.. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược Internet Marketing cho Mạng xã hội chứng khoán Stockbook.. Chương III: Chiến lược Internet marketing cho Stockbook trong giai đoạn giới thiệu.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược internet marketing
dc.subjectMarketing
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectStockbook
dc.titleChiến lược Internet Marketing cho mạng xã hội Stockbook trong giai đoạn giới thiệu
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12792
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 12792.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 30,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa,TS
    dc.contributor.authorTrần, Kim Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:45Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3632-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận về chiến lược Internet Marketing áp dụng cho Mạng xã hội và Mạng xã hội chứng khoán. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược Internet Marketing cho Mạng xã hội chứng khoán Stockbook. Chương III: Chiến lược Internet marketing cho Stockbook trong giai đoạn giới thiệu.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về chiến lược Internet Marketing áp dụng cho Mạng xã hội và Mạng xã hội chứng khoán.. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược Internet Marketing cho Mạng xã hội chứng khoán Stockbook.. Chương III: Chiến lược Internet marketing cho Stockbook trong giai đoạn giới thiệu.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược internet marketing
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMạng xã hội
    dc.subjectStockbook
    dc.titleChiến lược Internet Marketing cho mạng xã hội Stockbook trong giai đoạn giới thiệu
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12792
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 12792.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 30,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :