Chương I: Cơ sở lí luận về chiến lược Internet Marketing áp dụng cho Mạng xã hội và Mạng xã hội chứng khoán. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược Internet Marketing cho Mạng xã hội chứng khoán Stockbook. Chương III: Chiến lược Internet marketing cho Stockbook trong giai đoạn giới thiệu.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lí luận về chiến lược Internet Marketing áp dụng cho Mạng xã hội và Mạng xã hội chứng khoán. Chương II: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược Internet Marketing cho Mạng xã hội chứng khoán Stockbook. Chương III: Chiến lược Internet marketing cho Stockbook trong giai đoạn giới thiệu.