Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thanh Tráng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:38:56Z-
dc.date.available2022-09-11T17:38:56Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36371-
dc.descriptionHệ thống Kinh tế
dc.description.abstractKinh doanh trực tuyến có sự phát triển nhanh trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm hàng hóa trực tuyến bởi họ cảm nhận lợi ích mang lại từ kênh phân phối này. Bài viết này tập trung phân tích mức độ khác biệt giữa kỳ vọng và cảm nhận thực tế của khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Phương pháp nghiên cứu sử dụng bao gồm định tính và định lượng. Phân tích được thực hiện thông qua kiểm định thang đo hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá – EFA, và kiểm định t-độc lập (independent sample t-test). Kết quả nghiên cứu chỉ ra có sự khác biệt giữa kỳ vọng và cảm nhận thực tế về nhận thức lợi ích khi mua sắm trực tuyến thể hiện qua 5 yếu tố: (1) sự tiện lợi mua sắm, (2) sự lựa chọn sản phẩm, (3) khuyến mãi, (4) thích thú mua sắm, và (5) thông tin phong phú.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và hàm ý quản trị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCảm nhận lợi ích
dc.subjectkỳ vọng
dc.subjectmua sắm trực tuyến
dc.titleKỳ vọng và cảm nhận lợi ích đối với mua sắm trực tuyến
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode373147
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 373147.pdf
    • Dung lượng : 751,94 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Thanh Tráng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:38:56Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:38:56Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/36371-
    dc.descriptionHệ thống Kinh tế
    dc.description.abstractKinh doanh trực tuyến có sự phát triển nhanh trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm hàng hóa trực tuyến bởi họ cảm nhận lợi ích mang lại từ kênh phân phối này. Bài viết này tập trung phân tích mức độ khác biệt giữa kỳ vọng và cảm nhận thực tế của khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Phương pháp nghiên cứu sử dụng bao gồm định tính và định lượng. Phân tích được thực hiện thông qua kiểm định thang đo hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá – EFA, và kiểm định t-độc lập (independent sample t-test). Kết quả nghiên cứu chỉ ra có sự khác biệt giữa kỳ vọng và cảm nhận thực tế về nhận thức lợi ích khi mua sắm trực tuyến thể hiện qua 5 yếu tố: (1) sự tiện lợi mua sắm, (2) sự lựa chọn sản phẩm, (3) khuyến mãi, (4) thích thú mua sắm, và (5) thông tin phong phú.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và hàm ý quản trị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCảm nhận lợi ích
    dc.subjectkỳ vọng
    dc.subjectmua sắm trực tuyến
    dc.titleKỳ vọng và cảm nhận lợi ích đối với mua sắm trực tuyến
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode373147
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 373147.pdf
    • Dung lượng : 751,94 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :