Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:48Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:48Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3641-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Tổng quan về trƣờng Đại học Hải Phòng. Chương III: Đánh giá của sinh viên đối với CSVC-TTB của Trường Đại học Hải Phòng. Chương IV: Một số biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên đối với cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trường Đại học Hải Phòng từ góc độ Marketing dịch vụ
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Tổng quan về trƣờng Đại học Hải Phòng. Chương III: Đánh giá của sinh viên đối với CSVC-TTB của Trường Đại học Hải Phòng. Chương IV: Một số biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên đối với cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trường Đại học Hải Phòng từ góc độ Marketing dịch vụ.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên đối với cơ sở vật chất - trang thiết bị của trường Đại học Hải Phòng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6874
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.6874.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:48Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3641-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Tổng quan về trƣờng Đại học Hải Phòng. Chương III: Đánh giá của sinh viên đối với CSVC-TTB của Trường Đại học Hải Phòng. Chương IV: Một số biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên đối với cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trường Đại học Hải Phòng từ góc độ Marketing dịch vụ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Tổng quan về trƣờng Đại học Hải Phòng. Chương III: Đánh giá của sinh viên đối với CSVC-TTB của Trường Đại học Hải Phòng. Chương IV: Một số biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên đối với cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trường Đại học Hải Phòng từ góc độ Marketing dịch vụ.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên đối với cơ sở vật chất - trang thiết bị của trường Đại học Hải Phòng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6874
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.6874.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :