Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Tổng quan về trƣờng Đại học Hải Phòng. Chương III: Đánh giá của sinh viên đối với CSVC-TTB của Trường Đại học Hải Phòng. Chương IV: Một số biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên đối với cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trường Đại học Hải Phòng từ góc độ Marketing dịch vụ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Tổng quan về trƣờng Đại học Hải Phòng. Chương III: Đánh giá của sinh viên đối với CSVC-TTB của Trường Đại học Hải Phòng. Chương IV: Một số biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên đối với cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trường Đại học Hải Phòng từ góc độ Marketing dịch vụ