Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorDương, Kim Oanh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:49Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:49Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3643-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Thị trường và vai trò của marketing đối với kinh doanh dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thẻ của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (AGRIBANK). Chương III: Giải pháp cho hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông Thôn Việt nam – Agribank
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường và vai trò của marketing đối với kinh doanh dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thẻ của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (AGRIBANK). Chương III: Giải pháp cho hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông Thôn Việt nam – Agribank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng dịch vụ thẻ ATM
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7130
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.7130.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorDương, Kim Oanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:49Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3643-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Thị trường và vai trò của marketing đối với kinh doanh dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thẻ của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (AGRIBANK). Chương III: Giải pháp cho hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông Thôn Việt nam – Agribank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường và vai trò của marketing đối với kinh doanh dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thẻ của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (AGRIBANK). Chương III: Giải pháp cho hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông Thôn Việt nam – Agribank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng dịch vụ thẻ ATM
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7130
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.7130.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :