Chương I: Thị trường và vai trò của marketing đối với kinh doanh dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thẻ của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (AGRIBANK). Chương III: Giải pháp cho hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông Thôn Việt nam – Agribank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường và vai trò của marketing đối với kinh doanh dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thẻ của Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (AGRIBANK). Chương III: Giải pháp cho hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông Thôn Việt nam – Agribank